วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2555

The Amazing Spider-Man ภาพยนต์ออนไลน์



หากยังจำกันได้ถึงการชักใย ห้อยโหนตัวไปตามตึกต่าง ๆ รวมถึงฉากต่อสู้กับเหล่าวายร้ายของไอ้แมงมุม หรือที่รู้จักกันอย่างดีในชื่อของ "สไปเดอร์แมน" (Spider-Man) นั้น มาในวันนี้เหล่าบรรดาสาวกไอ้แมงมุมทั้งหลายเตรียมเฮกันได้เลย เพราะล่าสุดภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูน ผ่านการสร้างสรรค์โดย Stan Lee and Steve Ditko พร้อมแล้วที่จะปล่อยตัวอย่างแรกของสไปเดอร์แมนภาคใหม่ โดยใช้ชื่อว่า The Amazing Spider-Man ที่กระปุกที่เดียว แถมยังเป็นที่แรกในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกันทั่วโลกอีกด้วย (ว้าววว)   สำหรับสไปเดอร์ แมนภาคใหม่นี้ ถือเป็นภาคที่มีความเปลี่ยนแปลงและสิ่งใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของผู้กำกับที่มาคุมบังเหียนกำกับเรื่องนี้ก็เปลี่ยนมือจาก แซม ไรมี่ ที่ขอถอนตัวออกไปมาเป็น มาร์ก เว็บบ์ ผู้กำกับภาพยนตร์โรแมนติกเรื่อง "(500) Days of Summer" รวมไปถึงนักแสดงนำผู้รับบท "ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์" ก็เปลี่ยนมือจาก โทบี้ แม็คไกวร์ ที่ได้โบกมือลาบทบาทนี้ไป มาเป็นนักแสดงหนุ่มวัย 27 ปีอย่าง แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่เคย
ฝากผลงานเอาไว้จากเรื่อง "The Social Netwok" นอกจากนี้ยังมีสิ่งใหม่อีกอย่างหนึ่งก็คือ การถ่ายทำด้วยระบบ 3 มิติ (3D) ทั้งเรื่อง ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องอีกด้วยขณะที่นักแสดงคนอื่น ๆ ก็ถือว่าใหม่ยกแผงเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น เอ็มม่า สโตน (Emma Stone) รับบทของ เกว็น สเตซี่ สาวคนรู้ใจของปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ไรส์ ไอฟานส์ (Rhys Ifans) ที่รับบทเป็นจอมวายร้ายของเรื่อง พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่น ๆ ทั้ง ซัลลี่ ฟิลด์ (Sally Field) มาร์ติน ชีน (Martin Sheen) และ เดนนิส แลร์ลี่ย์ (Dennis Learly) ด้านเนื้อเรื่องในภาคใหม่นี้ เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปสู่ชีวิตในวัยเรียนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) กับช่วงเวลาที่ต้องพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการใช้ชีวิต เจอกับความรักครั้งแรกของชีวิต พร้อมกับการปรับตัวให้เข้ากับความสามารถที่ว่านั้นใหม่ อีกทั้งยังต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่าง ๆ อีกมากมาย  นอกจากนี้ทางผู้กำกับหน้าใหม่ของเรื่องอย่าง มาร์ก เว็บบ์ ได้ออกมาพูดถึงสไปเดอร์แมนภาคใหม่นี้ว่า "นี่ถือเป็นโอกาสอันดีและน่าตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหน้าใหม่ในภาคนี้ สไปเดอร์แมนถือเป็นตัวละครที่โดนใจผมมาก ๆ และถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ผมได้มีส่วนร่วมกับการผจญภัยในรูปแบบใหม่ของตัวละคร ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์"
เห็นแบบนี้แล้วใครก็ตามที่เฝ้ารอการกลับมาของไอ้แมงมุมก็เตรียมตัวของคุณให้พร้อม เพราะ The Amazing Spider-Man นี้ มีกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการที่แรกในไทยและพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 3 กรกฎาคม ปี 2555 (2012) ทั้งในโรงภาพยนตร์ทั่วไปและในโรงภาพยนตร์ระบบสามมิติ (3D) หรือจะเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.shackhd.com นอกจากนี้ คุณยังติดตามชมตัวอย่างสไปเดอร์แมนภาคใหม่นี้ได้ก่อนใครในไทย ผ่านทางshackHD.com(แชคเอ็ชดี) ดูหนังHDออนไลน์
เรื่องย่อ
เป็นเรื่องราวที่ย้อนกลับไปสู่ชีวิตในวัยเรียนของ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ (แอนดรูว์ การ์ฟิลด์) กับช่วงเวลาที่ต้องพบว่าตัวเองนั้นมีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงการใช้ชีวิต เจอกับความรักครั้งแรกของชีวิต พร้อมกับการปรับตัวให้เข้ากับความสามารถที่ว่านั้นใหม่ อีกทั้งยังต้องรับมือกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดต่าง ๆ อีกมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น