วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์,ดูหนังฟรี,ดูหนังHD,ภาพยนต์ออนไลน์,ภาพยนต์,movie online,movie


www.shackhd.com ดูหนังออนไลน์ พาเกาะติดเบื่องหลัย man of steel
เด็กน้อยคนหนึ่งได้ถูกส่งมาจากดาวเคราะห์ที่กำลังจะตาย มายังดาวโลก
ที่ดาวโลกเขาได้เติบโตขึ้น หน้าฉากเขาเป็นนักข่าวหนุ่ม แต่เบื้องหลัง
เขาใช้พลังพิเศษคอยช่วยเหลือ และปกป้องมนุษย์โลกจากความชั่วร้าย
ปล่อยกันมาแล้วกับตัวอย่างแรกสองเวอร์ชั่นของ Man of Steel ที่ทางค่ายหนัง Warner Bros. ได้ปล่อยออกมาเรียกน้ำย่อยให้เหล่าสาวกซุปเปอร์แมนได้ชมกัน หนังใหม่ของผู้อำนวยการสร้างคนเก่งอย่าง Christopher Nolan
Superman เป็นตัวละครที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดมา Clark Kent/Kal-El (Henry Cavill) เป็นนักข่าวหนุ่มที่อายุราว ๆ 20 ผู้ที่มีอำนาจและพลังเหนือคนอื่น เขาถูกส่งมาจาก Krypton ที่ซึ่งห่างไกลจากโลกมาก ให้มาอยู่ในโลก Clark ต่อสู้ดิ้นรนอย่างที่สุดกับคำถามที่ว่า "ทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นี่?" Clark เป็นลูกชายบุญธรรมของ Martha (Diane Lane) และ Jonathan Kent (Kevin Costner) Clark ค้นพบว่าตัวเองมีความสามารถพิเศษเกินมนุษย์ธรรมดา เพราะเมื่อโลกต้องการความมั่นคง หรือแม้แต่จะเกิดการคุกคาม Clark ก็จะกลายเป็น Man of Steel, เพื่อที่จะปกป้องคนที่เขารักและจะส่องแสงเหมือนกับว่าโลกนี้เต็มไปด้วยความหวัง

 ปล่อยภาพเบื้องหลังจากกองถ่ายออกมาใหม่อีกกองหนึ่งแล้ว สำหรับภาพยนตร์ซุปเปอร์แมนภาคใหม่อย่าง Man of Steel ของผู้กำกับ Zack Snyder
 ที่รอบนี้ปล่อยภาพเบื้องหลังขณะถ่ายทำภาพยนตร์ Superman ของพระเอก Henry Cavill ในชุดคอสตูม Superman เต็มยศสุดล้ำแบบโคลสอัพและเปลี่ยบเทียบชุดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกันเลยว่าแตกต่างหรือถูกใจแฟนๆฮีโร่คนนี้กันมากน้อยขนาดไหน
ปัจจุบัน - อดีต
 ซึ่งตอนนี้ทางกองถ่าย Man of Steel กำลังปักหลักถ่ายทำกันอยู่ที่ Plano รัฐอิลลินอยด์ สหรัฐอเมริกา
 Superman: Man of Steel มีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 14 มิถุนายน 2013 นำแสดงโดย Henry Cavill, Diane Lane, Kevin Costner, Amy Adams, Laurence Fishburne, Michael Shannon, Russell Crowe, Julia Ormond กำกับโดย Zack Snyder

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น